1M dây thép gai bằng bao nhiêu ký?

Lầu 3, Tòa nhà SaigonTel, Lô 46, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP HCM

thepsangchinh@gmail.com

0909936937 (Tư Vấn)

0907137555 (Tư Vấn)

1M dây thép gai bằng bao nhiêu ký?

Ngày đăng: 24/10/2024

    Để mô tả trọng lượng của 1 mét dây thép gai, bạn cần xác định đơn vị đo lường của trọng lượng (ký, gram, tấn, vv.) và loại dây thép gai cụ thể mà bạn đang xét.

    Dây thép gai thường được sử dụng trong xây dựng và an ninh để làm hàng rào gai hoặc các ứng dụng khác.

    Ví dụ, nếu bạn muốn biết trọng lượng của 1 mét dây thép gai trong đơn vị kilogram:

    "Một mét dây thép gai thường nặng khoảng từ X gram đến Y gram, tương đương từ A kg đến B kg, tùy thuộc vào loại dây thép và độ dày của nó. Trọng lượng này có thể thay đổi theo tiêu chuẩn và đặc điểm của từng sản phẩm."

    Để biết chính xác trọng lượng của 1 mét dây thép gai mà bạn đang xem xét, hãy xem thông tin chi tiết từ nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp, hoặc liên hệ với họ để tìm hiểu thêm.

    1M dây thép gai bằng bao nhiêu ký?. Việc tính toán chi phí để mua vật tư xây dựng rất quan trọng. Sản phẩm dây thép gai có ứng dụng cực kì rộng rãi trong đời số xây dựng, nhất là thi công xây dựng hàng rào bảo vệ, hàng rào chống trộm cho công trình nhà ở, chung cư, kí túc xá, trường học,....

    dây thép kẽm lam, day thep kem lam

    Khái niệm dây thép gai ? Ứng dụng phổ biến

    Dây thép gai thực chất là một loại dây thép tạo nên từ hai hay nhiều sợi thép (kẽm) quấn vào nhau, trên dây có nhiều nút thắt hình dao hoặc hình nhọn, khoảng cách giữa các nút này có thể thay đổi tùy vào mục đích sử dụng cũng như phụ thuộc vào từng loại kẽm gai.

    Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng, làm hàng rào, quân sự, dân dụng… Thép gai hay còn gọi là kẽm gai rất sắc bén và có độ sát thương cao nên thường dùng để làm hàng rào chống trộm, bảo vệ nhà ở khỏi sự thâm nhập từ bên ngoài. Sản phẩm này cũng có giá thành hợp lý nên được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

    Các loại dây kẽm gai phổ biến

    Nhu cầu xây dựng càng cao, đòi hỏi vấn đề nguồn nguyên vật liệu phải được mở rộng, trong đó có cả dây kẽm gai. Quý khách dễ dàng quan sát và bắt gặp nhiều loại thép gai hiện đang có mặt trên thị trường. Thế nhưng, có loại kẽm gai phổ biến nhất là dây thép gai hình dao và dây thép gai cuộn.

    Dây thép hình dao có nhiều kích thước và khối lượng khác nhau. Mỗi dây sẽ có từ 2 đến 3 sợi kẽm đan vào nhau, cứ cách khoảng 15-20mm thì có một nút thắt hình dao. Sản phẩm này có độ sát thương cực cao nên thường được dùng chủ yếu trong các khu quân sự, nhà giam, thậm chí được dùng để bảo vệ các khu dân cư giàu có. Loại thép gai này cũng được làm từ vật liệu chống oxy hóa, có tuổi thọ lên đến 5 năm hoặc hơn.

    Đối với thép gai cuộn thì ít phổ biến hơn thép gai hình dao, chủ yếu sử dụng trong lĩnh vực dân dụng. Cấu tạo của thép gai cuộn cũng giống thép gai hình dao, nhưng những nút thắt có độ sát thương thấp hơn và khoảng cách giữa chúng cũng thưa hơn (30-50mm).

    1m dây thép gai bằng bao nhiêu kg?

    Sản phẩm này có dạng ai hình dao, mạ kẽm có nhiều đường kính cuộn khác nhau. Trong đó phổ biến nhất là: 40-45mm, 60-65mm, 90-100mm. Chiều dài mỗi cuộn sẽ rơi vào khoảng 90-100m, trọng lượng là 10kg/cuộn, tương đương mỗi 1kg ứng với 10m chiều dài. Suy ra 1m dây thép gai hình dao sẽ nặng khoảng 0,1kg.

    1m dây thép gai hình tròn bằng bao nhiêu kg?

    Cuộn dây thép gai đường kính 2,5mm x 2mm (gai) nặng 1kg độ dài từ 8 đến 8,5m.

    Cuộn dây thép gai đường kính 3,0mm x 2,5mm (gai) nặng 1kg độ dài 6 – 6,5m.

    Cuộn dây thép gai đường kính 2,7mm x 2,7mm (gai) nặng 1kg có độ dài khoảng 6 – 6,5m.

    • Dây thép gai có đường kính 2.5 mm và 2mm thì 1m dây = 0.125 kg
    • Dây thép gai có đường kính 3mm và 2.5 mm thì 1m dây = 0.167 kg
    • Dây thép gai có đường kính 2/7mm thì 1m dây = 1,67 kg

    Các cuộn dây kẽm gai thường được bao bởi nilon trên đường vận chuyển để bảo vệ người vận chuyển cũng như giúp quy trình này dễ dàng hơn.

    Ứng dụng chung của dây thép gai

    Có nhiều cách đơn giản để sử dụng dây thép gai. Người ta thông thường sẽ buộc hai đầu sợi dây vào 2 cột bê tông, inox, tre, hoặc trên cùng của hàng rào… nhằm chống lại sự đột nhập bên ngoài vào trong

    Với chức năng dễ gây sát thương, dây kẽm gai chủ yếu được dùng để làm hàng rào bảo vệ xung quanh các khu nhà ở, công trình xây dựng, trang trại… hoặc tất cả những nơi cần bảo vệ khỏi sự thâm nhập không mong muốn.

    Trong an ninh quốc phòng, dây thép gai lưỡi dao đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ căn cứ, khu vực quân sự, an ninh. Một số trang trại lính, nhà giam cũng dùng dây kẽm gai để ngăn cản việc đột nhập – thoát thân ra khỏi khu vực.

    Mách bạn địa chỉ mua dây thép giá rẻ tại TPHCM

    • Quý khách hàng sẽ được báo giá chính xác giá theo khối lượng đặt hàng sau 24h. (Giá sẽ có sự ưu đãi với những đơn hàng)
    • Công ty sắt thép xây dựng Tôn thép Sáng Chinh là đại lý cấp 1 của nhiều nhà máy thép nổi tiếng. Nên giá cả được chúng tôi cung cấp là mức giá tốt nhất
    • Sản phẩm cung cấp cho quý khách là sản phẩm chính hãng có tem nhãn theo đúng quy cách của nhà máy.
    • Giao hàng miễn phí, hỗ trợ bốc xếp ngay tại công trình : Xe nhỏ luồn lách ngách nhỏ, xe to tới công trình lớn. Đảm bảo xe đổ hàng tới chân công trình.
    • Chúng tôi sẽ đền bù nếu khách hàng phát hiện có lỗi giao hàng không đúng sản phẩm

    Xem thêm:

    0
    Zalo
    Hotline