Sáng Chinh đơn vị cung cấp – bảng báo giá xà gồ C, Z tại Thừa Thiên-Huế 

Bảng báo giá xà gồ C, Z tại Thừa Thiên-Huế – Công ty tôn thép Sáng Chinh chúng tôi là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thép xà gồ nhập khẩu. Với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối sắt thép. Công ty chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong nghề sẽ luôn mang lại sự ổn định cho dự án, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, trên hết là sự an tâm và sự hài lòng của khách hàng.

Xà gồ hình chữ C, Z Xà gồ hình chữ C, Z

Bảng báo giá xà gồ C, Z tại Kon Tum mới nhất năm 2020 cho quý khách tham khảo. 

Bảng báo giá thép xà gồ Z

bảng báo giá xà gồ z,bang bao gia xa go z

Bảng báo giá thép xà gồ C

bảng báo giá xà gồ c,bang bao gia xa go c

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty Tôn Thép Sáng Chinh:

Giới thiệu chi tiết hơn về sản phẩm xà gồ C, Z

Thép xà gồ C, Z là gì? Thép C, Z thường được sử dụng cho những dự án là câu hỏi của nhiều khách hàng. Trên thị trường hiện nay, thép C, Z là một trong những vật liệu được nhiều khách hàng lựa chọn để xây dựng nhiều dự án lớn. Dưới đây là một số thông tin về các sản phẩm thép hình chữ C, Z và các ứng dụng của nó để giúp mọi người hiểu rõ hơn về mặt hàng này.

Thép xà gồ C, Z là gì?

Quy cách xà gồ C - xà gồ Z Quy cách xà gồ C – xà gồ Z

Thép xà gồ C, Z còn được gọi là xà gồ hình chữ C, Z hiện có nhiều loại thép xà gồ, nhưng thép C, Z mạ kẽm vẫn là nguyên liệu được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Thép xà gồ C, Z hiện được chia thành xà gồ mạ kẽm và xà gồ đen. Được sản xuất trên thép cường độ cao G350-450mpa, lớp mạ kẽm là Z120-275g / m2 theo tiêu chuẩn Nhật Bản và châu Âu. Thép xà gồ đen được sản xuất trên cơ sở thép cán nguội nhập khẩu và cán nguội nhập khẩu và sản xuất trong nước cho phép vượt quá một nhịp lớn trong khi vẫn đảm bảo an toàn cho phép.

Xà gồ C, Z mạ kẽm được sản xuất với nhiều kích cỡ và kích cỡ khác nhau để khách hàng lựa chọn cũng như phù hợp với nhiều công trình khác nhau, chiều cao và tiết diện phổ biến nhất là: 60, 80.100, 125, 150, 180, 200, 250, 300mm tương ứng chiều cao của hai bên: 30, 40, 45, 50, 65mm với độ dày từ 1,5mm đến 3 mm.

Ứng dụng của thép xà gồ C, Z

Xà gồ C, Z được sử dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp xây dựng và nhà công nghiệp như xà gồ khung, xà gồ C, Z để sản xuất thép cho nhà xưởng, xà gồ C để làm cánh tay thép cho gang, v.v.

Ứng dụng xà gồ C, Z làm khung nhà tiền chế Ứng dụng xà gồ C, Z làm khung nhà tiền chế

Một số hình ảnh và Video về thép xà gồ C, Z công ty tôn thép Sáng Chinh cung cấp cho quý khách tại Thừa Thiên-Huế

Video giới thiệu thi công khung nhà của xà gồ C&Z tại Thừa Thiên-Huế

Hình 1: Cung cấp xà gồ C, Z tại Thừa Thiên-Huế Hình 1: Cung cấp xà gồ C, Z tại Thừa Thiên-Huế Hình 2: Cung cấp xà gồ C, Z tại Thừa Thiên-Huế Hình 2: Cung cấp xà gồ C, Z tại Thừa Thiên-Huế Hình 3: Cung cấp xà gồ C, Z tại Thừa Thiên-Huế Hình 3: Cung cấp xà gồ C, Z tại Thừa Thiên-Huế Hình 4: Cung cấp xà gồ C, Z tại Thừa Thiên-Huế Hình 4: Cung cấp xà gồ C, Z tại Thừa Thiên-Huế Hình 5: Cung cấp xà gồ C, Z tại Thừa Thiên-Huế Hình 5: Cung cấp xà gồ C, Z tại Thừa Thiên-Huế Hình 6: Cung cấp xà gồ C, Z tại Thừa Thiên-Huế Hình 6: Cung cấp xà gồ C, Z tại Thừa Thiên-Huế

Cấu tạo cơ bản và thông số kỹ thuật của xà gồ C, Z

Xà gồ C&Z thường được sử dụng cho các cột nhà xưởng cao khoảng 6m. Thông số kỹ thuật xà gồ C thông thường là C200x50x20x1.8 C150x50x20x1,5 … Xà gồ Z cho các bước cột lớn hơn do chồng chéo có thể làm tăng khả năng chịu lực và giảm độ lệch của xà gồ. Thông số kỹ thuật xà gồ Z phổ biến: Z200x72x78x2 ​​… Trong cấu trúc của các tòa nhà thép tiền chế, để hệ thống xà gồ cứng và ổn định, người ta thường gắn thanh xà gồ với nhau bằng các thanh thép tròn hoặc thép V gọi là thanh giằng. .

Đối với một nhà máy lớn các cột có thể từ 9m – 12m, hệ thống xà gồ cũng được hỗ trợ bởi các thanh chống chữ V bằng thép gọi là thanh chống xà gồ để tăng khả năng chịu lực. Xà gồ ngoài việc mang mái nhà và tải trọng của người di chuyển trên mái nhà, trong một số trường hợp, nó phải được tính toán để chịu tải trọng lơ lửng của trần giả hoặc hệ thống kỹ thuật điện, ống gió.

Thông số kỹ thuật và kích thước xà gồ C, Z

Kẽm xà gồ có nhiều thông số kỹ thuật khác nhau cho khách hàng lựa chọn, chiều cao phần phổ biến là: 60, 80, 100, 125, 150, 180, 200, 250, 300mm tương ứng với chiều cao của hai bên là: 30, 40, 45, 50, 65, 75mm với độ dày từ 1,5mm đến 3,5mm để đáp ứng mọi yêu cầu về khẩu độ và thiết kế của các tòa nhà.

Download bảng báo giá thép mạ kẽm các loại. Chi tiết tham khảo:

nút download tôn thép sáng chinh

 

Ưu điểm của thép C, Z

Ưu điểm nổi bật của xà gồ kẽm là có khả năng chống ăn mòn rất tốt, không cần sơn chống rỉ và tiết kiệm chi phí bảng báo giá xà gồ cho nhiều dự án:
– Chi phí sản xuất thấp, lắp đặt đơn giản
– Khả năng vượt quá nhịp lớn: Xà gồ C được làm bằng thép cường độ cao 450Mpa cho phép vượt quá một nhịp lớn trong khi vẫn đảm bảo độ lệch trong phạm vi cho phép.
– Kích thước và chiều dài đa dạng phù hợp với mọi công trình xây dựng
– Tiết kiệm chi phí bảo trì.

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay 1
Gọi ngay 2
Gọi ngay 3
097 5555 055 Hotline (24/7)
0909 936 937
0907 137 555 0937 200 900 0949 286 777