Lắp đặt thi công máng xối inox

Lắp đặt thi công máng xối inox giá rẻ, hiệu quả nhanh chóng tại công ty Tôn thép Sáng Chinh. Máng xối giúp lượng nước lưu thông dễ dàng, không gây ùn ứ khi vào mùa mưa. Để nhận báo giá, và thi công nhanh chóng. Xin quý khách hãy liên hệ cho đội ngũ kĩ thuật tại công ty Tôn thép Sáng Chinh để nhận hỗ trợ: 097.5555.055 – 0909.936.937 – 09.3456.9116 – 0932 117 666

mang xoi ton, máng xối tôn

Tại sao nên sử dụng máng xối nước inox?

Nhằm nâng cao chất lượng, tuổi thọ của công trình, nhiều hộ gia đình, công ty, xí nghiệp,.. lắp đặt máng xối để tránh lượng nước đọng lại trên mái tôn gây ảnh hưởng, giữa không gian luôn khô ráo. Từ đó, công trình sẽ không bị xuống cấp

Tại sao mà người ta lại dùng máng xối inox mà không phải các dạng máng xối khác???:

+Máng xối tôn thường chứa thành phấn chính là sắt , chúng sẽ bị gỉ sét sau một thời gian dài sử dụng do bị axit của nước mưa ăn mòn, cộng với điều kiện thời tiết nắng mưa thất thường dễ làm máng xối bị hư hỏng. Hạn sử dụng của máng xối này tầm 5 đến 10 năm

Tin liên quan:Báo giá lưới B40 mạ kẽm bọc nhựa khổ 1M, 1M2, 1M5, 1M8, 2M, 2M4 

+Máng xối nhựa thì tuổi đời lại ngắn hơn chỉ từ 3 tới 5 năm là đã hỏng lại dễ bị thời tiết tác động và phải thay thường xuyên.

Máng xối inox thì tuổi thọ cao, bền  không bị ô xi hoá hay bị tác động từ điều kiện thời tiết bên ngoài. Máng xối inox có tính thẩm mỹ cao, nhìn đẹp mắt và sang hơn hẳn so với các loại máng xối còn lại.

Vì các khung đỡ được gắn kết rất chắc chắn, nên máng xối inox sẽ tồn tại lâu theo thời gian

Máng xối inox dễ lắp đặt, trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng, dễ hàn gắn nên có thể dễ dàng làm theo kích thước phù hợp với từng công trình. Chi phí bảo trì cho máng xối inox cũng thấp.

Inox có thể tái chế, thân thiện cho môi trường

Phân loại máng xối inox

Máng xối inox có nhiều loại: Máng xối inox 304, 304L, 316, 316L, 201, 403 Máng xối inox tôn nhà thép tiền chế, máng nước inox…

Người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn để đáp ứng hạng mục cần xây dựng

Giá lắp đặt máng xối inox

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá của máng xối inox như:

-Kích thước về chiều dài & chiều rộng của máng xối. Chi phí lắp đặt càng cao nếu máng xối càng dài

-Yếu tố tiếp theo là vị trí thi công. Nếu địa hình lắp đặt khó hoặc lắp đặt ở những nhà cao tầng thì chi phí sẽ rẻ hơn so với các vị trí phức tạp.

-Dao động mức giá máng xối lắp đặt hiện nay là từ 250.000 đến 650.000/ mét dài.

Chọn lựa đơn vị thi công lắp đặt máng xối inox cần chú ý những gì?

Việc lựa chọn đơn vị thi công máng xối sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, cũng như là tính thẩm mỹ của công trình. Do vậy, quý khách cần phải tham khảo thông tin kĩ càng để tránh hậu quả không đáng có.

Đầu tiên, bạn nên lưu ý là đối với các thợ đóng máng nước cần phải đòi hỏi người có tay nghề thật tốt. Nắm bắt được cấu tạo máng xối có đáp ứng được lưu lượng nước chảy ra hay không và kĩ thuật làm máng xối phải thật chắc chắn .

Tay nghề kĩ thuật, gia công máng xối đúng với diện tích cần thi công. Nếu thiết kế sai máng xối quá nhỏ, không đủ diện tích để nước thoát ra nhanh sẽ gây tràn nước ngược vào trong nhà.

Hãy lựa những đơn vị, công ty lắp đặt lâu năm trong nghề. Chất lượng vật tư là tốt và đúng như báo giá, thi công đúng quá trình kĩ thuật, có bảo hành sản phẩm cho khách hàng.

-Quy trình chuẩn của việc tư vấn lắp đặt máng xối inox hiện nay sẽ gồm các bước sau:

+Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng để đến nơi khảo sát thực tế.

+Bước 2: Đo đạc kích thước và xem vị trí lắp đặt.

+Bước 3: Tư vấn loại máng xối inox phù hợp với mỗi công trình.

+Bước 4: Báo giá chi phí lắp đặt và bảo hành.

+Bước 5: Tiến hành thi công sản xuất và lắp đặt.

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay 1
Gọi ngay 2
Gọi ngay 3
097 5555 055 Hotline (24/7)
0909 936 937
0907 137 555 0937 200 900 0949 286 777